วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ออร์ไกร์ท-vs-โกเตนเบิร์ก ( 17 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

ราคาต่อรอง : ออร์ไกร์ท ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออร์ไกร์ท-vs-โกเตนเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออร์ไกร์ท : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Nya Ullevi (Göteborg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ออร์ไกร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี โยฮัน ลาสซาการ์ด และ ฮัมปัส สเวนส์สัน เจ็บยาวมาตั้งแต่ก่อนเปิดเทอมแล้วแต่เกมรุกอาจต้องเน้นหน่อยเพราะสองนัดล่าสุดเจ๊าจืด 0-0 ก่อนจะมาชนะ 3-2 ในเกมล่าสุดโดยจะใช้ โซเดอร์สตรอม มิดฟิลด์ตัวเก๋า ปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอก พาร์สสัน กับ เอ็กบูชูนามล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จะวางระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้าจะใช้ เคอร์ฟาล่า ซิสโซโก้ กับ ไซม่อน อเล็กซานเดอร์สัน ที่ยิงรวมไปแล้ว 5 ประตู เดินเกมด้วย โจเซฟ ซีซาย กับ มัลคอม โมเอนซ่า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านออร์ไกร์ท เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโกเตนเบิร์ก และด้านฟอร์มถือว่าห่วยพอๆกันเลยทีเดียวโดยเจ้าถิ่น ออร์ไกรท์ เองพึ่งเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นกำลังใจน่าจะมีเยอะไม่น้อยส่วนทีมเยือนโกเตนเบิร์ก ฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรเปิดซีซั่นมาได้ 2 เกมแพ้รวดรั้งบ๋วยท้ายตาราง จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  ออร์ไกร์ท ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ออร์ไกร์ท ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ