วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : AIK โซลน่า vs เฮลซิงบอร์ก ( 20 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AIK โซลน่า vs เฮลซิงบอร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟรนด์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า เพิ่งผ่านเข้ารอบในรายการยุโรปได้เมื่อเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีมจากอาร์เมเนียไปได้ 3-1 ส่วนความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน โยเอล เอ็คสตรานด์ ที่บาดเจ็บ ส่วนในรายของ เยสเปอร์ โนโฮล์ม กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว เกมนี้คาดว่า พวกเขาจะจัดทัพในระบบ 3-1-4-2 นำทีมมาโดย เซบาสเตียน ลาร์สสัน, บิลาล ฮุสเซน คอยปั้นเกมในแดนกลาง สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เฮน็อค กอยตอม และ โคลเบอินน์ ซิกธอร์สสัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮลซิงบอร์ก ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ซิริอุส 1-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมไม่มี อเล็กซานเดอร์ ฟาร์เนอร์รุด, พาร์ แฮนส์สัน และ คัลเล่ โจเอลส์สัน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลง นำทีมมาโดย วานเดอร์สัน, แม็กซ์ สเวนส์สัน และ ดาวิด บอยเซ่น คอยปั้นเกม สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง มามูดู โมโร หอกชาวกาน่า

ทรรศนะ : AIK โซลน่า สองนัดหลังทำผลงานได้ดีทั้งในเกมลีกและบอลยุโรป แต่ความพร้อมเกมนี้ความฟิตเป็นรองแน่ เมื่อลงสนามอย่างต่อเนื่องกว่า แม้ว่าเฮลซิงบอร์ก เกรดบอลจะเป็นรอง แต่ระยะหลังก็เริ่มเหนียวแน่นขึ้นและแพ้ยากมาก แถมได้เปรียบเรื่องสภาพทีมที่พร้อมกว่า มองว่าเกมนี้คงบุกมาสู้กับเจ้าบ้านอย่างสนุก ก่อนบทสรุปจะแบ่งแต้มกลับออกไปได้

ราคาบอล : AIK โซลน่า ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ