วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : บาเยิร์น มิวนิค(N) vs เรอัล มาดริด ( 20 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค(N) vs เรอัล มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค(N) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค การออกสตาร์ทเกมแรกแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะให้ เบนจามิน ปาวาร์เซนเตอร์แบ็กป้ายแดงขึ้นผัง 11 คนแรกเพื่อคุมแนวรับคู่ นิคลาส ซูเล่ ส่วนแดนกลางมี แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง สนับสนุนหน้าเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด เพิ่งลงสนามในเกมปรีซีซั่นเป็นนัดแรก ความพร้อมเกมนี้ยังปราศจาก กาเซมิโร่, ดาเนี่ยล การ์บาฆัลและ ฮาเมส โรดริเกวซ ที่ได้รับโควต้าพักเพิ่มหลังจากเพิ่งผ่านศึกกับทีมบ้านเกิด สำหรับแผนจะใช้ 4-3-3 แผงหลังมี นาโช่กับ ราฟาแอล วาราน คุมแนวรับ ส่วนแดนกลางเป็นขาประจำทั้งหมด ทั้ง ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครสและ อิสโก้ ขณะที่โซนโจมตีประเดิมใช้งาน มาเรียโน่ ดิอ๊าซ และ 2 แข้งใหม่อย่าง เอแด็น อาซาร์ กับ ลูก้า โยวิช

ทรรศนะ : คู่นี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่เจอกันไม่ว่าจะเป็นทางการหรือไม่ ต่างก็เล่นเต็มที่และไม่ยอมกันง่ายๆ แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน และอาจจะมีชื่อชั้นเกรดนักเตะที่ดีกว่า แต่ระบบทีมยังต้องปรับจูนให้เข้าที่ก่อน ซึ่งยังต้องใช้ระยะเวลา มองว่าเกมนี้ บาเยิร์น สู้ได้และน่าจะแบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ