วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : ฮัมมาร์บี้ -vs- วาลเบิร์ก ( 02 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัมมาร์บี้ -vs- วาลเบิร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัมมาร์บี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2  

 

สนามที่ลงแข่ง : Tele2 Arena (Stockholm)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัมมาร์บี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มี ริชาร์ด แม็กยาร์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งที่โดนไล่ออก คาดว่า ไซม่อน แซนเบิร์ก จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งอื่นยังพร้อมลุยเต็มที่ ระบบการเล่นกุนซือ สเตฟาน บิลล์บอร์น จะวางระบบการเล่น 4-4-2 เมาเมอร์ ทานโควิช ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 4 นัดจะยืนเป็นทีเด็ดในแนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพกุนซือ โยอาคิม เพอร์สสัน จะวางระบบการเล่น 4-4-2 อัสทริท เซลยิมานี่ ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูจะยืนเป็นตัวหลักคู่กับ อาลิเบ็ค อาลิเยฟ แดนกลางใช้ กุสตาฟ นอร์ลิน และโยอาคิม ลินด์เนอร์ จะเป็นคู่มิดฟิลด์ตัวกลางเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฮัมมาร์บี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวาลเบิร์ก และด้านฮัมมาร์บี้มีสถิติที่ดีในการเจอวาร์เบิร์ก2เกมหลัง ทว่าฟอร์มการเล่นพวกเขาตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่แพ้3นัดติดรวมทุกรายการ ต่างกับวาร์เบิร์กที่เก็บได้4แต้มจาก2เกมและเพิ่งคว้าชัยมาด้วย ทริปนี้ก็มาเยือนแบบไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นรบกวน เรียกว่าทุกอย่างเข้าทางแต่ราคาแบบนี้สวนรองเจ้าถิ่นไปเลยวาร์เบิร์กไม่น่าแพ้

ฟันธง : เสมอ 2-2

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ