วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เอล์ฟส์บอร์ก Vs AFC ยูไนเต็ด ( 15 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : เอล์ฟส์บอร์ก ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอล์ฟส์บอร์ก Vs AFC ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอล์ฟส์บอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AFC ยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Borås Arena (Borås)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอล์ฟส์บอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในวันนี้นั้นมีตัวเจ็บค้างคือ เพอร์ ฟริค กับตัวแบนซิม่อน โอลด์เซ่น ที่โดนไล่ออกมานัดล่าสุด ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมและน่าจะยังเล่นแผนเดิม สี่-ห้า-หนึ่ง หน้าเป้ายังให้เดนิซ ฮัมเมตต์ ดาวยิงหลักล่าประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : AFC ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านความพร้อมของเกมนี้น่าจะยังให้เล่น สาม-สี่-สอง-หนึ่ง เหมือนเดิมหลังทำได้ดีมานัดก่อน หน้าเป้านั้นมี ซามูเอล นามานี ล่าตาข่ายที่ทำไป 3ประตู ขนาบข้างด้วยปีก อุสมาน กามาร่า และอิวาน บ็อบโก้ ร่วมทำเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอล์ฟส์บอร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ AFC ยูไนเต็ด และมาที่คู่นี้กันบ้างทรงบอลดูห่างกันพอตัวอยู่ กับเจ้าบ้านเอล์ฟสบอร์กแม้นัดล่าสุดจะแพ้มายับก็จริงแต่ก็น่าจะเป็นวันที่โชคร้ายเท่านั้น ซึ่งจะกลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองด้วยแล้วซึ่งปกตินั้นทำได้ดีงานนี้ต้องเน้น เพราะทีมเยือนผลงานดูแย่กว่ามาก เตะไป 8นัดมีแค่ 5แต้ม กับ 5นัดหลังก็เน่าเลยแพ้ 4จาก 5เกม กับราคาบอลเปิดมาเอล์ฟส์บอร์ก ต่อ 1 ยังไงก็ต้องวัดต่อไปกับเจ้าบ้านเพราะดูทรงแล้วเม็ดแรกมาไว เชื่อว่าน่ามีไหลยาวได้อยู่ไว้ใจเจ้าถิ่นเลยมีเฮชัวร์

เรตราคาเปิดที่ :  เอล์ฟส์บอร์ก ต่อ 1
ฟันธง : เอล์ฟส์บอร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ