วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ลีดส์ ยูไนเต็ด Vs ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 15 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด Vs ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Elland Road (Leeds, West Yorkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะยังขาดเคมาร์ รูฟ และอดัม ฟอร์ชอว์ และแบร์รี่ ดั๊กลาส ที่ยังเจ็บ แต่กับที่จะลงเล่นนั้นรวมๆก็พร้อมในแผน สี่-ห้า-หนึ่ง วางกองหน้าอย่างปาทริค แบมฟอร์ด ล่าประตูกับมีปีกอันตรายอย่างปาโบล เฮอร์นันเดซ ทำเกมลากเลื้อยริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมได้มีตัวเจ็บอยู่คืออเล็กซานเดอร์ อับราฮัมส์สัน กับโยฮัน แอนเดอร์สสัน ส่วนที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมกับแผน สี่-สาม-สาม วางสามแดนหน้าเป็น ฮาริส ราเดตินัค และโมฮาเหม็ด บูยา ตูเรย์ และนิคลาส บาร์ครอธ ล่าตาข่ายกันเช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนดาร์บี้ เค้าท์ตี้ และด้านเจ้าบ้านแม้ก่อนนี้ผลงานจะแย่แพ้มา 3จาก4นัด แต่กลับเป็นเกมล่าสุดดันกุมความได้เปรียบมาได้เฉยเลยงานนี้ต้องเน้นแน่เพราะเล่นกับกองเชียร์ตนเอง ส่วนทีมเยือน มาดีช่วงหลังแต่กลับพ่ายไปซะได้ในเกมล่าสุด ทำให้ต้องกลับมาเน้นเอาจริงคืนบ้าง กับราคาบอลเปิดมาที่ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1 ด้วยแล้วมีโอกาสไม่น้อยที่ลีดส์นั้นจะยํ้าชัย เพราะจากสถิติมันบอกอย่างชัดเจนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ