วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : ซิดนีย์ เอฟซี VS เพิร์ท กลอรี่ ( 26 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี VS เพิร์ท กลอรี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Bankwest Stadium (Sydney)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในสตีฟ คอริก้า นายใหญ่ของ ซิดนี่ย์ เอฟซี เตรียมขน 11 ตัวจริงชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ เพราะสภาพความพร้อมของทีมสมบูรณ์ดี 100% เชื่อว่า คอริก้า จะส่ง ไรอัน แม็คโกแวน (26 นัด / 1 ประตู), อเล็กซานเดอร์ บอมโจฮันน์ (24 นัด / 1 ประตู) เเละ อดัม เลอ ฟอนเดร (26 นัด / 20 ประตู) ลงประจำการชัวร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านโทนี่ โปโปวิช ผู้จัดการทีมของ เพิร์ธ กลอรี่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริส อิโคโนมิดิส (12 นัด / 3 ประตู) กับ นิค ดากอสติโน่ (12 นัด / 3 ประตู) ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ส่วนในรายของ ดีเอโก้ กาสโตร (18 นัด / 4 ประตู) ยังมีปัญหาส่วนตัวอยู่ แต่สำหรับ บรูโน่ ฟอร์นาโรลี่ (27 นัด / 13 ประตู) พร้อมลุย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซิดนีย์ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเพิร์ท กลอรี่ เช่นกัน และนี่เป็นอีกคู่ที่เป็น รอบรองชนะเลิศ ในรายการ ไฟนอลส์ ซีรี่ส์ ซึ่งจะเป็นการโคจรมาเจอกันของ ทีมวางอย่าง ซิดนี่ย์ เอฟซี กับ เพิร์ธ กลอรี่ ที่เอาชนะ เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ มาได้ โดยเรตราคาบอลเปิดมา ซิดนี่ย์ เอฟซี ต่อ 0.5 แนะนำ ต่อ ซิดนี่ย์ เอฟซี ไปเลยครับ วัดจากภาพรวม ของทั้งซีซั่นเเล้ว พวกเขาดูดีมีชาติตระกูลกว่าเยอะครับ เเม้ว่าช่วงหลังฟอร์มของ ซิดนี่ย์ เอฟซี จะแผ่ว ไปหน่อย แต่เชื่อว่า คอริก้า จะปลุกลูกทีมกลับมาโชว์ผลงานอันงดงามในเกมนี้ได้พอดีครับ

ฟันธง : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ