วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : เอฟซี โตเกียว VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ ( 26 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว VS คาชิม่า แอนท์เลอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โตเกียว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Ajinomoto Stadium (Chōfu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เคนตะ ฮาเซงาวะ เฮดโค้ชของ เอฟซี โตเกียว มีลิสต์นักเตะเจ็บอยู่ 3 คน คือ เคียวสุเกะ ทางาวะ (4 นัด), คิวาระ มิยาซากิ เเละ เคอิโงะ ฮิงาชิ (5 นัด) เชื่อว่าเกมนี้ ฮาเซงาวะ จะวาง ซึโยชิ วาตานาเบ้ (12 นัด / 2 ประตู) ลงช่วยทีมในเเนวรับ เเละให้ ดิเอโก้ โอลิเวียร่า (12 นัด / 5 ประตู) รับผิดชอบในเเนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านอันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ กุนซือของ คาชิม่า แอนต์เลอร์ส ไม่มีรายงานความเสียหายใดๆ เรื่องสภาพทีมเข้ามา จึงสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เลย คาดว่าสามแซมบ้า อย่าง เลโอ ซิลวา (11 นัด), ฮวน อาลาโน่ (10 นัด) เเละ เอเวรัลโด้ (11 นัด / 7 ประตู) จะลงช่วยทีมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โตเกียว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ เช่นกัน และเอฟซี โตเกียว กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สวยงามเลย หลังจากที่โชว์ ไร้พ่าย มา 4 เกมติดต่อกัน ทำให้บินสูงขึ้นไปถึงที่ 4 ได้เเล้ว ต่างกับ คาชิม่า แอนต์เลอร์ส ที่อาการชักจะยังไงๆ สะกดคำว่า ชนะ ไม่ได้มา 3 นัดซ้อน จึงต้องหล่นไปอยู่ในอันดับ 13 เรียบร้อย มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ เอฟซี โตเกียว เเนะนำ วาง เอฟซี โตเกียว ไปเลยครับ ของกำลังมา ฟ้ากำลังเปิด ขนาดนี้ รีบติดตามไปให้ไว แถม แฮนดิแคป ก็เปิดมาเข้าทาง เพราะเป็นราคา หัวล้าน อีก สถานการณ์แบบนี้ รอ เจี๊ยะ ได้เลย หรือเต็มที่ก็เเค่ เจ๊า ไม่มี เจ๊ง ครับ

ฟันธง : เอฟซี โตเกียว ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ