วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เมลเบิร์น วิคตอรี่ -vs- เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ( 18 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ -vs- เวสต์เทิร์น ซิดนีย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  มาร์เวล สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เมลเบิร์น วิคตอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะได้ เคนนี่ อาติอู กองหน้ากลับมาจากการรับใช้ทีมชาติพร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ขณะที่ แม็ต แอ็คตันผู้รักษาประตู, ทิม ฮูแลนด์ กองหลัง, ร็อบบี้ ครูเซ่ กองหน้าทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนและ เบียร์คาน เคอร์ดาร์ กลางดาวรุ่งก็ไม่มีชื่ออีกรายเพราะติดภารกิจทีมชาติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านปัญหาเรื่องการจัดทัพเยอะเหมือนกัน ตาเร็ค เอลริช กองหลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังพลาดเกมนี้แน่นอน ส่วน ราโดสลาฟ มาเยฟสกี้ กองกลางโปแลนด์เข่าพังต้องพักยาว อย่างไรก็ตามทีมได้ตัวผู้เล่นกลับมาเสริมทัพ 2 ราย ควาเม่ เยโบอาห์ หายเจ็บและ ตาเต้ รัสเซลล์ กลับมาจากรับใช้ทีมชาติ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมลเบิร์น วิคตอรี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ เช่นกัน และสำหรับเมลเบิร์นออกสตาร์ทต้องเจอเกมดาร์บี้เลยทำได้แค่เสมอ ขณะที่เวสเทิร์นทำได้ดีกว่าเก็บชัยได้ อย่างไรก็ตามเฮดทูเฮดคู่นี้เหมือนบอลแพ้ทางเพราะเจอกันมา 5 นัดหลังเมลเบิร์นเอาชนะได้หมดอีกทั้งหลายเกมเป็นการชนะขาด เรียกว่ามาตรฐานผู้เล่นยังห่างชั้นกันอยู่พอสมควร อีกทั้งเกมนี้เล่นในบ้านเมลเบิร์นด้วยเชื่อว่าบอลแพ้ทางกันแบบนี้ผลที่ออกมาก็คงไม่ต่างจากเดิม

เรตราคาเปิดที่ :  เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ