วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ-ลีก : ซิดนีย์ เอฟซี -vs- นิวคาสเซิล เจ็ทส์ ( 1 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ-ลีก

ราคาต่อรอง : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี -vs- นิวคาสเซิล เจ็ทส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวคาสเซิล เจ็ทส์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Leichhardt Oval (Sydney)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่มีตัวเจ็บสำคัญขณะที่ตัวติดโทษแบนก็ไม่มี กุนซือ สตีฟ กอริก้า จะไม่มีแค่ เบนจามิน วอร์แลนด์ กับ ไมเคิ่ล ซูลโล่ สองแนวรับ, มาร์โก ติลิโอ้ และ ไรอัน ตีเก้ สองดาวรุ่งที่ติดภารกิจทีมชาติซึ่งแทบจะไม่ส่งผลต่อการจัดทัพ ส่วนกำลังหลักอย่าง เลอ ฟอนเดร กองหน้าตัวเก่ง, มิลอส นินโควิช และ เปาโล เรเตร ทั้งหมดพร้อมประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิล เจ็ทส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 มีแต่ตัวที่เดี้ยงยาวอยู่เท่านั้นที่ลงเล่นไม่ได้ เวส ฮูลาฮาน และ ไคเน่ เชพพาร์ด สองกองกลางเจ็บยาวไม่มีชื่อเหมือนเดิม ส่วนการจัดทัพเกมนี้จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 อับดิเอล อาร์โรโย่ และ ดิมิทรี่ เปตราตอส สองหัวหอกตัวเก่งพร้อมประจำการในแดนหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ซิดนีย์ เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิล เจ็ทส์ และนิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ผลงานไม่ดีเกมล่าสุดก็แพ้คาบ้าน นัดนี้ต้องมาเยือนอีก ซิดนี่ย์อาจจะแพ้มาในเกมล่าสุดแต่นั่นเป็นเกมเยือน แถมสองนัดก่อนหน้าชนะรวด สถิติการเปิดบ้านเจอคู่แข่งรายนี้ 4 เกมหลังทำได้ดีกว่าชัดเจนชนะ 3 เสมอ 1 นัดนี้มีกองเชียร์หนุนดูแล้วน่าจะเอาชนะเก็บสามแต้มไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ