วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : แบรดฟอร์ด -vs- โรชเดล ( 12 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรดฟอร์ด -vs- โรชเดล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรดฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรชเดล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Northern Commercials Stadium (Bradford, West Yorkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แบรดฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 และแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนอันดับอยู่ที่ 3 คะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียง 4 แต้มเท่านั้น ขุมกำลังก่อนเกมนี้ผู้จัดการทีม แกรี่ โบว์เยอร์ จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 เจมส์ วอฮาน ที่กดไปแล้ว 5 ประตูพร้อมประจำการ แดนกลาง คัลลัม คุ๊ก, แดเนียล เดอไวน์ จะเดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรชเดล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานไม่ค่อยดีในช่วงหลัง 4 นัดล่าสุดแพ้ 3 เสมอ 1 ยิงไม่ได้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตามรายการนี้ล่าสุดเก็บชัยได้ทำให้ยังมีลุ้นเข้ารอบแม้จะรั้งบ๊วย ส่วนการจัดทัพเกมนี้กุนซือ แบร์รี่-เมอร์ฟี่ จะวางระบบการเล่น 4-3-3 หน้าเป้าเป็น เอียน เฮนเดอร์สัน ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูในลีกเป็นตัวล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แบรดฟอร์ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โรชเดล และแบรดฟอร์ดฟอร์มการเล่นอาจจะไม่ได้เฉียบขาดแต่ภาพรวมต้องบอกว่าดีใช้ได้เลย การเจอกับโรชเดลถือว่าเป็นงานไม่ยากเพราะทีมเยือน 4 เกมหลังแพ้ถึง 3 นัดเสมอ 1 ยิงไม่ได้สองเกมติดต่อกันและ 4 เกมยิงได้เพียงเม็ดเดียว เกมรุกมีปัญหาหนักมาก แมตช์นี้เล่นในรังเหย้าแบร็ดฟอร์ดด้วยนัดนี้ต้องบอกว่าเจ้าบ้านมีโอกาสเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : แบรดฟอร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ