วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : วอลซอลล์ -vs- ฟอเรสต์กรีน ( 12 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วอลซอลล์ -vs- ฟอเรสต์กรีน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอลซอลล์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอเรสต์กรีน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Banks’s Stadium (Walsall, West Midlands)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วอลซอลล์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้แม้จะเพิ่งชนะมาแต่ก็หล่นมาอยู๋ที่ 3 เพราะมีแค่ 4 แต้มโดน ฟอเรสต์ กรีน แซงไปอยู่อันดับ 2 แทนที่แต่คะแนนห่างกันแค่แต้มเดียว ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-5-2 แนวรับอาจจะต้องปรับเพราะ แดน ชาร์ ติดโทษแบน คาดว่า เชย์ ฟาเซย์ จะถอยจากวิงแบ็กลงมาเล่นแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอเรสต์กรีน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานกำลังร้อนแรงชนะ 3 เกมติดต่อกัน เกมรุกดีมากยิงได้มากถึง 8 ประตู ส่วนรายการนี้แม้จะโดนตัดแต้มไป 1 คะแนนแต่การชนะ 2 เกมที่ลงเล่นก็ทำให้ทีมขยับมาอยู่ถึงที่ 2 เลยแถมยับแข่งน้อยกว่าโคเวนทรี 1 นัดถ้าชนะเกมนี้แซงผ่านรั้งจ่าฝูงแทนแน่นอน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบ 4-4-2 แจ็ค ไอท์ชิสัน และ แม็ทธิว สตีเฟ่นส์ จะยืนหัวหอกล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวอลซอลล์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟอเรสต์กรีน และด้านวอลซอลล์ผลงานไม่ดีสี่เกมหลังแพ้ถึง 3 และไม่ชนะใครเลย การเจอฟอเรสต์ กรีนตอนนี้ฤกษ์ไม่ดีเท่าไหร่เพราะทีมเยือนเล่นดีมาต่อเนื่อง 3 เกมติดยิงได้ 8 ประตู นักเตะกำลังมั่นใจ เฮดทูเฮดก็ไม่ได้เป็นรอง แม้ว่ามาเยือนแต่เทียบฟอร์มฟอเรสต์ กรีน ดีกว่าเยอะนัดนี้บุกชนะไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ฟอเรสต์กรีน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ