วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด -vs- อาร์เซน่อล(U21) ( 5 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด -vs- อาร์เซน่อล(U21)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล(U21) : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Abbey Stadium (Cambridge, Cambridgeshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน วันนี้สามารถส่งตัวที่ต้องการลงเล่นได้ แต่น่าจะให้โอกาสตัวสำรองกับเด็กบ้างในวันนี้ โดยน่าจะได้เห็น คอนเนอร์ เจนนิ่งส์, คอเรย์ แบล็คเกตต์-เทย์เลอร์ และ รูเชี่ยน เฮปเบิร์น-เมอร์ฟี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้เป็นทีมดาวรุ่งที่มีแต่เด็กอยู่แล้วดูแล้วจัดเต็มแน่วันนี้ คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางมี แจ็ค เบียร์ช เป็นแกนหลัก ปล่อยให้ จาค็อบ แรมซี่ย์ เดินเกม ส่วนแนวรุก 3 คนมี อินเดียน่า วาสซิเลฟ, ไมเคิ่ล เตต และ ไทเรียค ไรท์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาร์เซน่อล(U21) และด้านเคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อาร์เซน่อล(U21) ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางอาร์เซน่อล(U21) ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : อาร์เซน่อล(U21) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ