วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : ครูว์ -vs- เอฟเวอร์ตัน(U21) ( 5 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน(U21) ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ครูว์ -vs- เอฟเวอร์ตัน(U21)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ครูว์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน(U21) : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Alexandra Stadium (Crewe, Cheshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ครูว์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในทัพวันนี้ก็น่าจะมีการพักแข้งหลักๆ เอาไว้บ้างอาทิเช่น เอเลีตต์ ลี กองหน้าเก่ง, เพลลี่ รัดด็อค กองกลางคนสำคัญ และกองหลังตัวแกร่งอย่าง แมทธิว เพียร์สัน พร้อมกับเปิดโอกาสให้แข้งหน้าใหม่ๆ บ้างซึ่งได้แก่ อารอน ยาร์วิส, แฟร้งกี้ มูซองด้า และ แจ็ค เจมส์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านวันนี้มาในชุดเด็กการจัดทัพไม่มีปัญหาอะไรสามารถจัดชุดที่ต้องการลงเล่นได้ทั้งหมด โดยแนวรุกน่าจะฝากความหวังไว้ที่ เจมส์ ทิลเลย์ กับ เรียน โอวุลลิแวน ถัดมาที่แดนกลางน่าจะใช้ มาธิอัส นอร์มันน์ ยืนเป็นตัวคุมจังหวะร่วมกับ อาร์ชี่ เดวิส

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ครูว์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน(U21) และครูว์ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน(U21) ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเอฟเวอร์ตัน(U21) ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้เอฟเวอร์ตัน(U21) ต่อ 0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เอฟเวอร์ตัน(U21) ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน(U21) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ