วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : ซันเดอร์แลนด์ -vs- เลสเตอร์ ซิตี้(U21) ( 5 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ -vs- เลสเตอร์ ซิตี้(U21)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้(U21) : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadium of Light (Sunderland)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในวันนี้น่าจะเน้นเล่นเพื่อสุขภาพได้อยู่เพราะเป็นถ้วยเล็กน่าจะจัดสำรองบวกกับดาวรุ่งลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ โดยแนวรุกจะให้ แซม สมิธ เป็นตัวยืนค้ำและคอยหนุน ฟาบิโอ โลเปส ส่วนแดนกลางพร้อมให้โอกาส ซุนได กับ เชนดอน บาปติสเต้ ลงเก็บประสบการณ์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ ซิตี้(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 นี่มาในชุดเด็กและก็น่าจะจัดหนักจัดเต็มกับรายการนี้ด้วย การจัดทัพมีหัวใจหลักเป็น อารอน เดวิส ถัดมาที่แดนกลางจะมี อิบราฮิม่า ซิสเซ่ ได้ยืนค้ำช่วยน้องๆ อย่าง โฟเดย์ นาเบย์ กับ ดาเนี่ยล มาร์ติน ส่วนแนวรุกจะฝากความหวังไว้ที่ ไมเคิล เอลสโตน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซันเดอร์แลนด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลสเตอร์ ซิตี้(U21) เช่นกัน และสำหรับซันเดอร์แลนด์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเลสเตอร์ ซิตี้(U21) ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ