วิเคราะห์บอล อิตาลี่ กัลโช่เซเรียอา : เอเอส โรม่า -Vs- ปาร์ม่า ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิตาลี่ กัลโช่เซเรียอา

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส โรม่า -Vs- ปาร์ม่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเอส โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาร์ม่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักราย โดยหลังจากเกมเสมอจืดที่ ซัสซัวโล่ 0-0 คาดว่า รานิเอรี่จะยกเครื่องแดนกลางใหม่ คาดว่าเป็นคิวของ จัสติน ไคลเวิร์ต, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ห้องเครื่องตัวเก๋าวัย 35 ปี ส่วนแดนหน้าในแผน 4-2-3-1 เป็นใครไม่ได้นอกจาก เอดิน เซโก้ ที่ซีซั่นนี้ต่ำกว่ามาตรฐานยิงในเซเรียอาแค่ 9 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า เกมนี้จะได้ 2 ตัวหลักทั้ง บรูโน่ อัลเวส เซนเตอร์แบ็กรุ่นใหญ่วัย 37 ปีและกองกลาง ลูก้า ริโกนี่ พ้นโทษแบน แต่ดูเหมือนว่าจะมีแค่ อัลเวสได้รับตำแหน่งตัวจริงคืนทันที เพราะมิดฟิลด์ทำเกมใช้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, ยูราย คุชก้าและ เลโอ สตูลัค ในระบบ 3-5-2 ส่วนแดนหน้าปล่อยให้ตัวสำรองอย่าง ฟาบิโอ เชราโวโล่ กับ มัตเตีย สโปรคาติ พิสูจน์ความคมส่งท้ายซีซั่น

ทรรศนะ : โรม่า หนึ่งในทีมฟอร์มแรงแห่งเดือน ตอนนี้ทำผลงานจนมีลุ้นได้ถึงพื้นที่ ชปล แต่ก็ต้องลุ้นหลายช็อต ซึ่งโอกาสดูแล้วยากมาก แต่อย่างไรก็ดีตอนนี้พวกเขาได้ไปเตะยูโรปาลีกแน่นอนแล้ว และคงจะต้องเต็มที่ต่อไปเพื่อโอกาสที่มีน้อยนิด ประกอบกับทีมเยือน ปาร์ม่านั้นเล่นไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ดูแล้วเจ้าบ้านอาจจะกระชวกยับไปตามคาด

เรตราคาเปิดที่ :  เอเอส โรม่า ต่อ 2
ฟันธง : โรม่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [90%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ