วิเคราะห์บอล อิตาลี่ กัลโช่เซเรียอา : โตริโน่ -Vs- ลาซิโอ ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -Vs- ลาซิโอ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตริโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาซิโอ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอ โอลิมปิโก้ โตริโน่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ ความพร้อมล่าสุดมีข่าวดีพ่วงเข้ามาเพราะจะกลับมาได้ตัว คริสเตียน อันซัลดี้ วิงแบ็กตัวเก่งสลัดคราบเดี้ยงหายเจ็บกลับมาพร้อมทวงตำแหน่งตัวจริงคืนทันที ส่วนจุดที่กุนซืออย่าง วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ จะปรับเปลี่ยนก็คือผู้รักษาประตูที่เตรียมส่งสำรองอย่าง ซัลวาดอร์ อิชาโซ่ ลงเฝ้าเสาแทน ซัลวาตอเร่ ซิริกู ที่นัดล่าสุดโดนกระทุ้งไปถึง 4 เม็ดลงไปนั่งเป็นสำรอง ในขณะที่นักเตะที่เหลือไม่มีอะไรให้กวนใจพร้อมฝากความหวังในการจบสกอร์ไว้ที่ ยาโก้ ฟัลเก้ และ อันเดรีย เบล็อตติ ที่บวกสกอร์รวมกันไป 20 เม็ดรอปิดบัญชีเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ เกมนี้ โจควิน กอร์เรอา แนวรุกอาร์เจนไตน์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้ารวมไปถึง โธมัส สตราโคช่า ผู้รักษาประตู, ลุยซ์ เฟลิเป้ กองหลังและ เฟลิเป้ ไซเซโด้ หัวหอกผิวสีที่ต่างได้รับบาดเจ็บพ่วงเข้ามาเท่ากับเกมนัดส่งท้ายวันนี้เราอาจได้เห็น ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือทดลองใช้งานสำรองอย่าง ดานิโล่ กาตัลดี้ ขึ้นไปรับบทบาทเป็นหัวหอกตัวเป้าโดยมี บรูโน่ จอร์เดา กองกลางดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปีที่เพิ่งลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมพร้อมช่วยปั่นป่วนคู่แข่งต่อไป

ทรรศนะ : บอลแทบจะไม่มีผลอะไรสำหรับทั้งสองทีมแล้ว เกมนี้แค่เตะให้ครบโปรแกรมทั้งนั้น แต่โตริโน่ได้เปรียบความเป็นเจ้าบ้านที่ต้องการอันดับที่ดีที่สุดอยู่ ส่วนลาซิโอก็ผ่านเข้าไปเล่นยูโรปาลีกในฐานะแชมป์บอลถ้วยไปแล้ว ดูแล้วอาจจะมีความมุ่งมั่นกว่านิดๆ แต่การแพ้ในเกมล่าสุดดูจะทำให้นักเตะหมดความมั่นใจไปเยอะบอลมาเสียทรงช่วงนี้พอดีทำให้มีโอกาสที่จะปิดท้ายลีกแบบไม่สวยนัก

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ