วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : อาร์เซน่อล(N) -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล(N) -vs- บาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Dignity Health Sports Park (Carson, California)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้พร้อมอยู่และส่งตัวหลักลงหลายคนทั้ง เมซุต โอซิล และปิแอร์ ออบาเมย็อง และอเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ในแนวรุก กับมีนายทวารมือ1แบร์นด์ เลโน่ เฝ้าเสา ส่วนที่จะยังไม่มี อเล็กซ์ อิโวบี กับโมฮัมหมัด เอลเนนี ที่ยังได้พักจากการไปเล่นแอฟริกันคัพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้ทีมนั้นก็จัดเต็มไม่แพ้กันในการเตรียมตัวซีซั่นใหม่ โดยที่จะลงเล่นนั้นมีกัปตันทีม มานูเอล นอยเออร์ นำทัพ แนวรับใช้ตัวใหม่อย่างเบนฌาแม็ง ปาวาร์ จะยืนเซ็นเตอร์คู่ นิคลาส ซูเล่ และแนวรุกยังมีโธมัส มุลเลอร์ และคิงส์ลี่ย์ โกม็อง และตัวจบสกอร์หลักโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าประตูในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอาร์เซน่อล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิค และมันส์แน่สำหรับคู่นี้ โดยเป็นทางอาร์เซน่อลได้อุ่นเครื่องมาก่อนเกมนึงกับ โคโรลาโด้ ราปิด ทีมจากเมเจอร์ลีก ส่วนทางบาเยิร์นเกมนี้จะเป็นเกมเปิดหัวของซีซั่นนี้เลยในการอุ่นเครื่อง เชื่อว่าสนุกแน่กับราคาบอลที่เปิดมาให้บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5ลูกวัดใจกันไป เชื่อว่าโอกาสเสมอนั้นมีสูงเลยยังไงแล้วบอลสามหน้าอุ่นเครื่องแบบนี้เชียร์ทางเจ้าบ้านไปน่าจะดีกว่าเห็นๆ เพราะทั้งคู่ยังต้องลองทีมอะไรด้วย

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5
ฟันธง : อาร์เซน่อล เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ