วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : ชีวาส กัวดาลาจาร่า vs แอตฯ มาดริด ( 23 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล  อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

 

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชีวาส กัวดาลาจาร่า vs แอตฯ มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชีวาส กัวดาลาจาร่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : โกลบ ไลฟ์ ปาร์ค อิน อาร์ลิงตัน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชีวาส กัวดาลาจาร่า ทีมจากเม็กซิโก ผลงานเกมล่าสุดแพ้ เบนฟิก้า 0-3 ส่วนความพร้อมอาจเก็บตัวหลักไปเล่นในลีกนัดถัดไป เพราะตอนนี้ลีกเริ่มเปิดฉากแล้ว โดยระบบการเล่น จะใช้ 4-3-3 วาง 3 แนวรุกอย่าง อิซัค บริซูเอล่า, โอริเบ เปรัลต้า กับ อลัน พูลิโด ร่วมกันล่าประตู โดยมี ดิเอเตร์ บียาลปานโด, เฮซุส โมลิน่า กับ ฮาเบียร์ โลเปซ ออสวัลโด้ คุมเกมร่วมกันตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด อุ่นเครื่อง 3 นัด แพ้ 1 ชนะ 2 โดยนัดล่าสุดสามารถเอาชนะ นูมานเซีย 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้สามารถส่งชุดใหญ่ลงเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็น ยาน โอบลัค, คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คตัวใหม่ที่ซื้อมาจากสเปอร์ส, ซาอูล ห้องเครื่องตัวเก่ง รวมถึง 3 แนวรุกอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, โตม่าร์ เลอมาร์ส และ อัลบาโร่ โมราต้า พร้อม ชูเอา เฟลิกซ์ เข้าที่มาในราคา 126 ล้านพร้อมลงได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : แอตฯมาดริดเหนือกว่าทุกอย่างในด้านสภาพทีม แต่ก็เป้นรองเรื่องความคุ้นชินในสภาพอากาศในทวีปอเมริกา แต่เนื่องด้วยนักเตะหลายคนผ่านโปรแกรมในรายการทีมชาติมาอย่างโชกโซนเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาแม้แต่น้อย โดยเกมนี้เป็นนัดประเดิมด้วย เชื่อว่าพวกเขาต้องการที่จะได้ผลงานที่ดีแน่นอน โดยโอกาสที่ชนะขาด ชีวาส กัวดาลาจาร่า ที่น่าจะไม่เน้นเป็นไปได้สูง

ราคาบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 1.5
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ