วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : บาเยิร์น มิวนิค vs เอซี มิลาน ( 23 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล  อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค vs เอซี มิลาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ชิลเดร็นส์ เมอร์ซี พาร์ค (กลาง)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค เกมล่าสุดสามารถคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด มาได้ 3-1 ส่วนความพร้อมล่าสุดคาดว่า โควัด น่าจะมีหมุนเวียนผู้เล่นบางส่วนเพื่อสร้างความยืดหยุ่นให้กับทีมด้วยการส่ง แซร์ก จีนาบรี้ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ทำหน้าที่เป็นปีกทางริมเส้นโดยมี โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ที่นัดล่าสุดทำประตูได้คอยบัญชาเกมร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์ ที่แมตช์นี้น่าถูกถอยลงมายืนต่ำหน่อยเพื่อหลีกทางให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเบอร์หนึ่งที่นัดล่าสุดทำประตูได้คอยปิดบัญชี

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอซี มิลานได้ประเดิมการคุมทีมของกุนซือใหม่ป้ายแดงอย่าง มาร์โก จามเปาโล โดยเกมนี้เป็นการลงตะเป็นนัดแรกโดยความพร้อมจะได้เห็นสองนักเตะใหม่อย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ ฟูลแบ็กจากเรอัล มาดริด กับ ราเด้ ครูนิช มิดฟิลด์ตัวกลางจากเอ็มโปลีพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนตำแหน่งที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มถังเตรียมส่งคีย์แมนสำคัญอย่าง ซูโซ่, คริซีสตอฟ ปิออนเต็ก และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เป็นทีเด็ดในแดนบน

ทรรศนะ : ไม่ง่ายนักหรอกสำหรับบาเยิร์นที่ชนะได้เหมือนกับเกมที่เจอเรอัลมาดริด เพราะคู่แข่งไม่ใช่ทีมที่กล้าเปิดแลกเหมือนเก่า ทำให้ช่องและจังหวะในการเข้าทำน้อยลงไปกว่าเดิมแน่นอน และ เอซี มิลาน ทีมจากอิตาลี่ก็เล่นในรายการมักมีเซอร์ไพร้ได้อยู่เสมอยามเจอทีมใหญ่ ดูแล้วเรตที่บาเยิร์น ต่อ 1 ลูกนั้นน่ารองมากกว่า

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ