วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : เรอัล มาดริด vs อาร์เซน่อล ( 23 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล  อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด vs อาร์เซน่อล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด ลงสนามเกมแรกแพ้ บาเยิร์น 1-3 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้จะยังไม่มี กาเซมิโร่, ดาเนี่ยล การ์บาฆัลและ ฮาเมส โรดริเกวซ ที่ได้พักมากกว่าคนอื่น สำหรับการจัดทัพวันนี้ อาจสลับนักเตะตัวสำรองจากเกมที่แล้วลงเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น ลูก้า โยวิช, ฆาบี เอร์นานเดซ, วินิซิอุส จูเนียร์, ลูกัส บาซเกซ, นาโช่, โรดรีโก้, ทาเคฟูสะ คูโบะ และนายด่านมือหนึ่ง เคย์เลอร์ นาวาส

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ชนะ 2 เกมติดในรายการนี้ โดยนัดล่าสุดถล่มฟิออฯ 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะยังคงต้องการหมุนเวียนนักเตะเช่นเดิมพวกที่ได้พักในเกมล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น แบร์นด์ เลโน่, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์, เฮนริค มคิทาร์ยาน, โซคราติส, กรานิต ชาก้า และ แอชลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ส่วนระบบการเล่นยังคงเดิม 3-4-3

ทรรศนะ : ทีมจากอังกฤษ มักทำผลงานในรายการนี้ได้ดีเป็นพิเศษ โดยส่วนใหญ่จะได้ผลชนะมากกว่า แต่เกมนี้เจอ เรอัล มาดริด ที่น่าจริงจังมากกว่าเกมแรก และด้วยขุมกำลังนักเตะที่หากรวมทีมกันได้ถือว่าน่ากลัวมากกว่า แม้ว่าอาร์เวน่อลจะชนะมารวดในสองเกมที่ลงสนามในรายการ แต่เนื่องจากคู่แข่งต้องการ 3 แต้มเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ ทำให้เกมนี้เหนื่อยแน่ ดูแล้วด้วยทักษะที่เหนือกว่าจะทำให้ เรอัล มาดริด ไม่พลาดในเกมนี้อย่างแน่นอน

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ