วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : แอชดอด เอ็มเอส -vs- มัคคาบี้เทลอาวีฟ ( 21 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอชดอด เอ็มเอส -vs- มัคคาบี้เทลอาวีฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอชดอด เอ็มเอส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Yud-Alef Stadium (Ašdod (Ashdod))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แอชดอด เอ็มเอส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในผลงานลงสนามนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอให้แบ่งคะแนนให้กับ ฮาโปเอล ไฮฟา ด้วยสกอร์ 1-1 ออกไปเยือนเกมนี้ น่าจะหวังไกลๆ ลุ้นบาวๆได้ถึงสามแต้มได้เลย เพราะเจ้าถิ่นกำลังมึนๆเมาหมัดอยู่ แม้จะเสมอมา 3 นัดติดแต่นัดการันตี ชัยชนะกลับออกมาได้เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้เทลอาวีฟ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้ยังดีที่พวกเขาไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม จึงน่าจะส่งตัวหลักจากเกมที่แล้วลงแก้ตัวกันอีกครั้ง นำโดย อารอน โชเอนเฟลด์ลงยืนเป็นหน้าเป้า ประสานงานกับ 2 ตัวรุก ชีเก้ลูบา โอโฟเอดู และ โยนาตาน โคเฮน ขณะที่ นิค แบล็คแมนกองหน้าชาวอังกฤษ และ ดอร์ มิช่า ก็มีลุ้นสอดแทรก ภายหลังที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองและทำได้ดี

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอชดอด เอ็มเอส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมัคคาบี้เทลอาวีฟ เช่นกัน และสำหรับแอชดอด เอ็มเอส ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง มัคคาบี้เทลอาวีฟ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางมัคคาบี้เทลอาวีฟ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1
ฟันธง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ