วิเคราะห์บอล อเมริกัน เมเจอร์ลีก : เอฟซี ดัลลัส (10) -vs- ดีซี ยูไนเต็ด (3) ( 4 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกัน เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เอฟซี ดัลลัส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ดัลลัส (10) -vs- ดีซี ยูไนเต็ด (3)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ดัลลัส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดีซี ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  โตโยต้า สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี ดัลลัส เกมล่าสุดบุกไปแพ้ ปอร์ทแลนด์มา 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมยังคงไม่มีชื่อ ไบรอัน อากอสต้า กับ เรจจี้ แคนน่อน สองแข้งที่ติดภารกิจกับทีมชาติ ส่วนทางด้านของ การ์ลอส กรูเอโซ่ กลับมาจากทีมชาติเอกวาดอร์ ได้หลายวันแล้ว และน่าจะพร้อมลงเล่นในวันนี้ ประสานงานกับกำลังหลักหน้าเดิมทั้ง เฆซุส เฟร์เรร่า ดาวยิงวัย 18 และ โดมินิก บาดฌี

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดีซี ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โตรอนโต้ 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะยังคงไม่มี 2 ตัวเจ็บอย่าง โดโนแวน พิเนส และ โอนีล ฟิสเชอร์ รวมถึง พอล อาร์ริโอล่า มิดฟิลด์วัย 24 ปีที่ติดภารกิจกับทีมชาติสหรัฐฯ ในโกลด์ คัพ 2019 ที่เหลือเป็นหน้าเดิม วาง เวย์น รูนี่ย์ เป็นทีเด็ดแดนหน้าเหมือนเดิม ส่วน ลูชาโน่ อคอสต้า กับ ลูกัส โรดริเกซ สอดขึ้นมายิงจากแถวสอง

ทรรศนะ : แม้ว่าอันดับของ ดีซี ยูไนเต็ด จะดีกว่า แต่บอลคู่นี้เป็นประเภทบ้านใครบ้านมันเสียมากกว่า โดยเฉพาะ ดัลลัส นั้นชนะมา 4 เกมติดยามเจอกันในรัง ตอนนี้ผลงานก็เริ่มกลับมาเข้าฝักอีกครั้ง มองว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะมีชัยชนะเหนือผู้มาเยือนเป็นไปได้สูง ซึ่งเรตเปิดมาต่อที่ 0.75 นั้นถือว่าพอเสี่ยงวัดใจได้

เรตราคาเปิดที่ :  เอฟซี ดัลลัส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอฟซี ดัลลัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ