วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : โคโลราโด้ ราปิดส์ -vs- แอลเอ กาแลกซี่ ( 11 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : แอลเอ กาแลกซี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลราโด้ ราปิดส์ -VS- แอลเอ กาแลกซี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคโลราโด้ ราปิดส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอลเอ กาแลกซี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ดิ๊คส์ สปอร์ติ้ง กู้ดส์ ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคโรราโด้ ราปิดส์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ซีแอตเทิ่ล ซอนเดอร์ส 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ ไคอันซู กามาร่า ดาวยิงเซียร์ร่าลีโอนกับ ดิเอโก้ รูบิโอ้ ตัวรุกเลือดชิลี ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตรในขณะที่ ดีแคลน วีนน์ แบ็คซ้ายตัวเก่งกับ คอร์ตเน่ ฟอร์ด แนวรับ ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วน ทิม ฮาวเวิร์ด ต้องรอเช็กฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอลเอ กาแลกซี่ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ ซีแอตเทิ่ล 3-4 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่าตัวจบสกอร์ต้องฝากความหวังไว้ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล่าตาข่ายให้ทีมเหมือนเดิม ในขณะที่จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ดิเอโก้ โปเลนต้า กองหลังเลือดอุรุกวัยซึ่งติดโทษแบน เช่นเดียวกับพวก โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส ,จานคาร์โล กอนซาเลซ ,คาร์ลอส อันตูน่า ,เซบาสเตียน เล็ตเก็ต กับ รอล์ฟ เฟลต์เชอร์ ห้าแข้งที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติทั้งหมด

ทรรศนะ : แอลเอแกแลคซี่ เกมนี้ต้องบุกมาเยือน โคโรราโด้ ราปิดส์ ทีฟอร์มกำลังเล่นได้ดี มองว่าเหนื่อยแน่สำหรับทีมใหญ่ของลีกอย่างแอลเอ แม้ผลงานจะไม่ค่อยโสภานัก แต่ด้วยเรตที่เปิดให้เจ้าบ้านเป็นต่อ ปป เหมือนว่าจะดูถูกกันเกินไป เกมนี้อาจจะเป็นการคืนฟอร์มพร้อมมีแต้มติดมืออีกครั้งของ อดีตผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ ดูแล้วน่าเสี่ยงรองมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : แอลเอ กาแลกซี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ