วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี -vs- โตรอนโต้ เอฟซี ( 11 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี -VS- โตรอนโต้ เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตรอนโต้ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : แยงกี้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ นิว อิงแลนด์ 2-1 ทำให้ตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะได้ 5 เกมติด แถมยามเฝ้ารังก็ชนะมา 5 เกมรวดเช่นกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้จะอาศัยการเข้าทำของ วาเลนติน กัสเตยานอส กับ โมราเลซ ส่วนแนวรับได้ ฌอน จอห์นสัน กลับมาสมทบหลังจากเสร็จภารกิจกับทีมชาติสหรัฐฯ โดยแดนกลางมี อเล็กซานเดอร์ ริงมิดฟิลด์ฟินแลนด์ คอนเดินเกม ในขณะที่ เอแบร์ มือสังหารบราซิเลี่ยนต้องพักอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โตรอนโต้ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปถล่ม ซินซินเนติ 5-1 ทำหไม่แพ้ใครมา 7 เกมติด ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ เกร็ก วานนี่ย์ พร้อมส่ง โปซูเอโล่ และ นิโคลัส เดเลออน เป็นแกนหลักให้กับทีม ส่วน อีริก ซาบาเลต้า จะติดโทษแบนเพราะโดนใบแดงในเกมก่อน ในขณะที่ โจซี่ อัลติดอร์ ศูนย์หน้าดีกรีตัวทีมชาติสหรัฐฯ ซึ่งเพิ่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา อาจจะรอเช็กฟิตอีกที

ทรรศนะ : นิวยอร์ก ซิตี้ ผลงานกำลังเล่นด้วยความร้อนแรง ตอนนี้ชนะมา 5เกมรวด จนสามารถขึ้นอยู่กลุ่มบนของตารางได้ และเกมในบ้านตอนนี้ก็ชนะมารวด 5 เกมติดเช่นกัน จึงน่าจะต่อกรกับ โตรอนโต้ได้แบบไม่เป็นรอง แม้ว่าทีมเยือนช่วงหลังจะแพ้ยาก แต่เทียบกันแล้ว เชื่อว่าความมั่นใจของเจ้าบ้านกำลังเต็มเปี้ยม เกมนี้โอกาสที่คว้าชัยชนะต่อเนื่องเป็นไปได้สูงกว่า

เรตราคาเปิดที่ : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นิวยอร์ก ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ