วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : วีวีวี เวนโล่ -vs- ซโวลเล่ ( 21 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : วีวีวี เวนโล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีวีวี เวนโล่ -vs- ซโวลเล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลเล่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซีคอน สตาดิโอน เดอ โคเอล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีวีวี เวนโล ผลงานไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ 4 นัดหลังแพ้ 3 เสมอ 1 อันดับหล่นไปอยู่ที่ 9 ของตาราง อย่างไรก็ตามสภาพทีมก่อนลงสนามไม่มีปัญหารบกวนเยอะเท่าไหร่มีเพียง โรเอล แยนส์เซ่น (11 นัด) กองหลังรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพกุนซือ เมาริส สไตย์นจะวาง 4-2-3-1 เย โกรท ยังพร้อมเป็นหน้าเป้าเหมือนเคย แดนกลางสนับสนุนเกมด้วย ราลฟ์ ซูนเยส, ติโน่ ซูซิช, โจนาธาน โอโปคู และ แดนนี่ โพสต์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลเล่ กุนซือ ยอห์น ฟาน ชิป เกมนี้มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นเยอะมาก จานลูก้า สคามัคก้า (8 นัด) กองหน้าอิตาลีและ ดิโก้ ค็อปเปอร์ส (-) แนวรับทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ที่น่าจะส่งผลกระทบอยู่ที่การเสีย ดาร์ริล ลาชมัน (9 นัด) และ โทมัส ลัม (13 นัด 2 ประตู) สองกองหลังที่ติดโทษแบน คาดว่า บรัม ฟาน โพเลน กับ อเลสซานโดร ตริปาลเดลลี่ จะเข้ามารับงานแทน

 

ทรรศนะ : ผลงานแทบจะไม่แตกต่างกันเลยในช่วงนี้ แต่เกมนี้ทีมเยือนดูจะมีปัญหาเยอะกว่าทั้งฟอร์มและตัวผู้เล่น เจ้าบ้านถึงแม้จะห่วยแต่ยามเล่นในบ้านก็ยังรักษามาตรฐานได้ดีอยู่ การเจอกันนั้นถึงแม้ว่าเวนโล่จะไม่สามารถเอาชนะ ชโวลด์ได้เป็นระยะเวลา 10 กว่าปีแล้วก็ตาม แต่ปีนี้ด้วยปัญหาที่ทีมเยือนขาดตัวหลักหลายตำแน่ง อาจจะทำให้เจ้าบ้านหยุดสถิติเหล่านั้นในปี้ได้ เรต ปป นั้นกลั้นใจต่อเจ้าบ้านไปดีกว่า

 

ราคาบอล : วีวีวี เวนโล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วีวีวี เวนโล่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ