วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : ดอร์เดรชท์ -vs- คัมบูร์ ( 6 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : คัมบูร์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์เดรชท์ -vs- คัมบูร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดอร์เดรชท์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คัมบูร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Riwal Hoogwerkers Stadion (Dordrecht)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์เดรชท์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ริคาร์โด้ คิป (25 นัด 3 ประตู), อิเลียส อัลฮาฟต์ (14 นัด 5 ประตู), ทิม เรเซวูร์ (26 นัด 4 ประตู), เยอร์เก้ โฮฟราด (14 นัด 1 ประตู), โจดริค ปูเป้ (-) และ โจชัว สมิตส์ (-) เพราะบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ยูริ โลเอน จะเป็นกำลังสำคัญในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะมี เจมส์ เอฟมอร์ฟิดิส กับ สติน ไมเยอร์ เป็นตัวล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : คัมบูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านตัวที่ลงสนามไม่ได้ประกอบไปด้วย ยอร์ดี้ ฟาน ดีเลน (2 นัด), ดาน บัวร์ลาก (14 นัด), แซม เฮนดริคส์ (14 นัด 8 ประตู) และ ชาเวียร์ มูส (38 นัด) เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เควิน ฟาน คิปเปอร์สลุยส์ จะเป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมี ไนเจล โรเบอร์ต้า กับ โรแบง เมาลุน เป็นหน่วยสนับสนุน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ดอร์เดรชท์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คัมบูร์ และดอร์เดรชท์ ได้เปรียบมากในวันนี้เพราะนัดแรกบุกไปเสมอ 2-2 ที่บ้าน คัมบูร์ มีประตูอเวย์โกล์ตุนอยู่ 2 ลูก วันนี้ถ้าเกิด เสมอ 1-1 หรือ 0-0 พวกเขาจะเข้ารอบทันที ดังนั้นวันนี้ คัมบูร์ จำเป็นต้องมาเปิดแลกใส่เพื่อทวงประตู ดูแล้วมีโอกาสโดนสวนกลับไป เพราะ อัลเมเร่ ในบ้านก็จัดแจ่มใช้ได้เลย แถมสถิติการเจอกันส่วนใหญ่ก็หนักไปทางบ้านใครบ้านมัน

เรตราคาเปิดที่ : คัมบูร์ ต่อ 1.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ