วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เดน บอสช์ -vs- เดอ กราฟสคัป ( 6 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน บอสช์ -vs- เดอ กราฟสคัป

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดน บอสช์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดอ กราฟสคัป : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion De Vliert (‘s-Hertogenbosch)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน บอสช์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มี จิบริล ไดเนสซี่ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บรายอื่นๆพร้อมลงบู้เช่นเดิมคาดว่านายใหญ่ เรเน่ อีเยอร์ จะส่ง อาห์เหม็ด เอล เมสซาโอด ลงคุมเกมในแดนกลางค่อยสนับสนุนสามแนวรุกอย่าง ลาร์ส ฮัทเท่น , อันดริยา โนวาโควิช และ ลิซานโดร เซเมโด้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอ กราฟสคัป 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนเองก็ขาดผู้เล่นสองรายเช่นกันคือ ลาร์ส นิวพอร์ท กับ ลิบาน อับดูลลาฮิ ที่ยังคงบาดเจ็บไม่สามารถกลับมาซ้อมได้แนวรุกจะส่ง แดรี่ วาน เม็กแฮม , สตีฟ นิจแลนด์ และ ยูส์ซุฟ เอล เจบลิ เป็นสามแนวรุกสร้างสีสันในแดนกลางส่วนหน้าเป้าเป็น ฟาเบียน เซอร์ราเรน ที่ยิง เฟเยนูร์ด ได้ในเกมแรกเปิดสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดน บอสช์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดอ กราฟสคัป เช่นกัน และสำหรับทีมเยือน เดอ กราฟสคัป เองแพ้ยับให้กับ ฮีเรนวีน มา 0-5 ในเกมล่าสุดเกมนี้ต้องปรับทัพกันนิดหน่อย จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นทาง เดอ กราฟสคัป ที่ข่มอยู่นิดหน่อยเกมนี้ ราคาบอล เปิดมาให้เดอ กราฟสคัป ต่อ 0.5 มองแล้วแพงไปหน่อยแม้ว่าจะได้เล่นในบ้านแต่ฟอร์มก็ไม่ได้ต่างกันมากแบบนี้เชียร์บอลรองสบายใจกว่าเยอะ

เรตราคาเปิดที่ : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0.5
ฟันธง : เดอ กราฟสคัป ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ