วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : RKC วาลไวก์ -vs-โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ( 21 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

 

ราคาต่อรอง : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RKC วาลไวก์ -vs-โก อเฮด อีเกิ้ลส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มานเดมาเกอร์ส สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RKC วาลไวก์ ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมกับหลุดพ้นจากโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแถมล่าสุดจะได้ตัว เออร์ซ่า วัลเลี่ยน (8 นัด/1 ประตู) หัวหอกชาวอินโดนีเซียที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกในแผงเกมรุก ส่วนในตำแหน่งที่เหลือจะกลับมาใช้งานผู้เล่นแกนหลักที่ได้พักในบอลถ้วยกลับมาลงสู่สนามอีกครั้งนำทีมมาโดย เอมิล ฮานส์เซ่น กองกลางตัวต่ำชาวนอร์เวย์ที่ซัดไปแล้ว 5 เม็ดรอทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี ดีแลน เซย์ (17 นัด/4 ประตู), ดาร์เรน มัตต์เซ่น (13 นัด/3 ประตู) และ เควิน เวอร์มูเล่น (16 นัด/2 ประตู) ทำหน้าที่เป็นตัวยืนพื้นอยู่ก่อนแล้ว

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ผลงานสวยหรูไม่หยอกเหมือนกันถึงแม้นัดล่าสุดจะแพ้มาแต่เป็นโปรแกรมบอลถ้วย จึงส่งผลให้เกมลีกนัดนี้จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ตามคาดเริ่มจากการส่งแผงรุกสุดโหดทั้ง เควิน ฟอร์ตูเน่ (11 นัด/5 ประตู), เบรน เอ็มเบมู (15 นัด/4 ประตู) และ ไบรอัน เปเล่ (12 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทเป็นสามประสานรอสร้างสรรค์เกมให้กับทีมตามเดิมโดยมี โยอัน ตุซการ์ ดาวยิงชาวตูนิเซียที่ซัดไป 7 เม็ดยืนพื้นอยู่ก่อนหน้านี้

 

ทรรศนะ : โกอเฮดอันดับดีกว่าก็จริง แต่ระยะหลังพวกเขากำลังแกว่ง 4 นัดหลังชนะได้แค่นัดเดียวเอง ต่างกับวาลไวก์ที่เริ่มทำผลงานในบ้านได้ดี ล่าสุดก็เก็บชัย 2 นัดติดแล้ว เกมนี้มองว่าทีมเยือนยังต้องใช้เวลาปรับจูนเครื่องใหม่อีกสักพัก โอกาสเจ้าบ้านเกมนี้น่าจะมี 1 แต้มติดมือ

 

ราคาบอล : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ