วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : ดอร์เดรซท์ -vs- เอฟซี ออสส์ ( 21 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

 

ราคาต่อรอง : ดอร์เดรซท์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์เดรซท์ -vs- เอฟซี ออสส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์เดรซท์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ออสส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ริวาล ฮ็อกเวิร์คเกอร์ส สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์เดรซท์ อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น และผลงานล่าสุดก็เพิ่งบุกพ่าย ยอง อูเทร็ชต์ 1-4 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว อดัม ฟิลลิปส์ กับ ไซม่อน พาวเวอร์ สองแข้งปล่อยยืมให้ นอริช ซิตี้ ใช้งาน กลับมาสู่ต้นสังกัดอีกครั้ง แต่ต้องรอลงทะเบียนช่วงหลังเบรคหนีหนาว ส่วนทางด้านของ มาร์โก มาเลติช (8 นัด/2 ประตู) ต้องรอเช็คฟิตก่อนใส่ชื่อลงสนาม คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ อูสซาม่า ซามูรี่ (18 นัด/5 ประตู) กับ เยเรมี่ ไคย์นเย่ (18 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ออสส์ทีมอันดับ 6 ฟอร์มหลุดไปพอสมควร ด้วยการไร้ชัยยาว 3 นัดซ้อนและล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เฮลมอนด์ สปอร์ต 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา พาทริค เอ็นโคยี่ (6 นัด) หัวหอกกำลังเสริมชาวดีอาร์คองโก ซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ดีต้องรอลุ้นความฟิตของ แร๊กน่าร์ โอรัตมันโกน (17 นัด/1 ประตู) ดาวยิงตัวเก่ง, นีลส์ ฟลูเรน (14 นัด) แบ็คซ้ายสายลุยและ เฮนนอส อัสเมลาส (8 นัด) แบ็คขวาฝีเท้าดี สามตัวหลักก่อนใส่ชื่อลงสนาม

 

ทรรศนะ : ดรอเดรชดีขึ้นมาแค่ 3 นัด ล่าสุดกลับมาห่วยอีกแล้ว เมื่อล่าสุดแพ้ทีมอันดับต่ำกว่าในตอนนั้นไปอย่างเละเทะ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอออสที่เกมเยือนเล่นได้เหนียวแน่นและทำผลงานได้ดี พวกเขาแพ้ยากมากในการเล่นเกมเยือน และด้วยผลงานที่พวกเขาทำได้ดีกว่า เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้เจ้าบ้านต่ออีกนัด

 

ราคาบอล : ดอร์เดรซท์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ออส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ