วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอ็นเอซี เบรด้า -vs- เฮลมอนด์ สปอร์ต ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า -vs- เฮลมอนด์ สปอร์ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : รัต เวอร์เลช สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอ็นเอซี เบรด้า ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ โจชัว โบฮุยตัวรุกดาวรุ่ง กับฮูเซยิน โดกาน หัวหอกตัวใหม่จากออสส์ สองแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้ คาดว่าเตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฟินน์ สต๊อคเกอร์ส ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ลูก้า อิลิช และมูเนียร์ เอล อัลลูชี่ กับอันดริย่า ฟิลิโปวิช เป็นสามประสานกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮลมอนด์ สปอร์ต ด้านสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กุส ย็อปเป้น แบ็คขวาตัวเก่งที่ติดโทษแบนสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ คาย ฟาน เดอร์ เวิร์สต์ มิดฟิลด์ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิม คาดว่าเตรียมวางหมากในแผนการเล่น 4-3-3 โดยมี ซานเดอร์ เวไรย์เค่น และจิวาน เวิร์คโฮเว่น กับ ดิเอโก้ สเนปวานเกอร์ส เป็นสามทหารเสือคอยล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอ็นเอซี เบรด้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮลมอนด์ สปอร์ต เช่นกัน และมั่นใจว่าเจ้าบ้าน เอ็นเอซี เบรด้า ไม่น่าจะบ้าพลังไล่ยำคู่แข่งยับเยิน นอกจากนี้การไร้เงา กุส ย็อปเป้น แบ็คขวาตัวเก่งที่มีส่วนสำคัญในการเติมเกมรุกริมเส้น ก็น่าจะมีผลอยู่เหมือนกันกับการผลิตสกอร์ เมื่อดูจากราคาเอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 1.5 แนะนำเลือกเชียร์ทีมเยือนไปเลย สบายใจกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 1.5
ฟันธง : เฮลมอนด์ สปอร์ต เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ