วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : พีเอสวี (เยาวชน) -vs- คัมบูร์ ( 10 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : พีเอสวี 2 ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี (เยาวชน) -vs- คัมบูร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี (เยาวชน) : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัมบูร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เด เฮิร์ดกัง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี 2 ผลงานกำลังไปได้สวย 4 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 1 เกมรุกยิงกระจาย อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 แล้ว ส่วนความพร้อมในเกมนี้ ไมค์ ฟาน เดอ มูเลนฮอฟ (3 นัด) ผู้รักษาประตูมีอาการบาดเจ็บแต่คงไม่กระทบเพราะมี ฟาน ออสช์ มือหนึ่งประจำการอยู่แล้ว ส่วนกองหลัง เดิร์ค อาเบลส์ (13 นัด) กองหลังตัวเก่งก็เป็นอีกคนที่ไม่พร้อมใช้งาน จุดนี้ อาร์มานโด้ โอบิสโป น่าจะเข้ามาแทนที่ ส่วนตัวเจ็บที่เหลืออีกสองรายไม่น่าจะกระทบต่อการจัดทัพ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คัมบูร์ 4 เกมหลังไม่ชนะใคร เกมล่าสุดก็พ่ายคาถิ่น 1-3 ให้กับไอนด์โฮเฟ่น ส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้ ยอร์ดี้ ฟาน ดีเล่น (2 นัด) แนวรับเจ็บ ขณะที่แดนกลาง อันเดรย์ ชิกานิคส์ (11 นัด) กองกลางลัตเวียและ ดาน บัวร์ลาจ (3 นัด) มิดฟิลด์อะไหล่ก็ไม่มีชื่อเพราะสภาพร่างกายไม่พร้อม โดย ยูเลี่ยน คาลอร์ น่าจะได้เข้ามาเสียบแทน ชิกานิคส์ ที่พลาดเกมไป

 

ทรรศนะ : พีเอสวีเยาวชนกำลังติดเครื่อง พวกเขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดๆ แนวรุกถือว่าเข้าฝักอย่างมาก วันนี้เปิดบ้านรับมือคัมบูร์ที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ เทียบกันชั่วโมงนี้คงบุกมาต้านฝั่งเจ้าบ้านลำบาก มองว่าเกมนี้เจ้าถิ่นมียิงแน่นอน เรตก็แค่จิ๊บๆ ทำให้น่าลงทุนอย่างยิ่ง

 

ราคาบอล : พีเอสวี 2 ต่อ 0.5
ฟันธง : พีเอสวีเยาวชน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ