วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : โรชเดล-vs-โอลด์แฮม ( 11 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

ราคาต่อรอง : โรชเดล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรชเดล-vs-โอลด์แฮม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรชเดล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลด์แฮม : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Crown Oil Arena (Rochdale, Greater Manchester)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โรชเดล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในฟอร์มกำลังย่ำแย่อย่างหนัก แพ้มา4จาก5เกมล่าสุด ดังนั้นเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านทีมต้องเน้นทำผลงานกระเตื้องขึ้นมาให้ได้ไม่งั้นแย่แน่ เนื่องจากมีคะแนนห่างจากโซนอันตรายอยู่แค่3คะแนนเท่านั้น ส่วนทางด้านกองหน้าที่พลาดในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาคือจอห์น หลุยส์อัคป้าอัคโปร มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและก็น่าจะพลาดในเกมนี้อีกเช่นเคย นอกจากนี้ทีมไม่มีปัญหาอื่นๆเพิ่มแต่อย่างใด

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลด์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้ได้เช็คความฟิตของกองหลังอย่างพอล แบล็ค ที่มีอาการบาดเจ็บจึงไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ซึ่งยังไม่แน่ว่าจะพร้อมในเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ไม่มีอะไรให้พอล ดิ๊กคอฟของทีมต้องปวดหัวอีก ทีมน่าจะยังใช้ชุดเดิมที่ทำผลงานได้ดีในนัดที่แล้วเป็นหลักต่อไป

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โรชเดล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โอลด์แฮม และโรชเดล ต่อ 0.5/1 ราคานี้เสี่ยงมาก เนื่องจากคู่นี้ก็มีสิทธิ์ออกเสมอเช่นกันแต่อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบตรงจุดนี้ประกอบกับทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าเท่าไหร่ ดังนั้นเกมนี้ขอชี้ชัดไปที่เจ้าบ้านโรชเดล น่าจะเก็บชัยชนะเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งครับ

เรตราคาเปิดที่ : โรชเดล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โรชเดล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ