วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : ชอนบุกฮุนได -vs- ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ( 8 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนไดมอเตอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได -vs- ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอนบุกฮุนได : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Jeonju World Cup Stadium (Jeonju)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ชอนบุกฮุนไดมอเตอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน แถมอาจจะได้ยลโฉมแข้งใหม่ต่างชาติอย่าง มูริโล่ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนและ ลาร์ส เฟลด์ไวย์ค หัวหอกร่างโย่งจาก สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม รวมไปถึง ทาคาฮิโร่ คูนิโมโตะ แดนกลางฟอร์มดีจากสโมสร กยองนัม ลงบู๊ในแมตช์นี้ด้วย

ฝั่งทีมเยือน:: ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึกประเดิมสนาม มีการเสริมทัพหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ซูลายมาน เคอร์ปิช ศูนย์หน้าบอสเนียฯ กับ โดนีล เฮนรี่ แนวรับชาวแคนาดา ส่วนเหล่าบรรดาตัวหลักอย่างอดัมแท็กการ์ต หัวหอกดาวซัลโวแดนจิงโจ้และ ฮง ชอล ฟูลแบ็คที่ลงสนามเมื่อฤดูกาลก่อนถึงสิบนัดในลีก ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊แน่นอน

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านชอนบุกฮุนไดมอเตอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ และด้านซูวอน บลูวิงส์ ที่เสียแนวรับตัวหลักให้กับคู่แข่งยังไม่พอ ฟอร์มสองแมตช์ในบอลถ้วยใหญ่ทวีปก็แพ้ยับ หนึ่งในนั้นคือการเยือนมาเลเซียด้วย สำหรับการดึงนักเตะเสริมแกร่งก็ดูจะโนเนมมาตรฐานไม่ได้ดีนัก เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ ฟันธง จัดไปชอนบุกฮุนไดมอเตอร์

ราคาบอล : ชอนบุกฮุนไดมอเตอร์ ต่อ 0.5

ฟันธง : ชอนบุกฮุนไดมอเตอร์ ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ