วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : โกโรเดย่า -vs- เอฟซี มินส์ ( 8 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : โกโรเดย่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกโรเดย่า -vs- เอฟซี มินส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกโรเดย่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี มินส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Haradzeya (Haradzeya)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โกโรเดย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้พวกเขาจะไม่มี อาร์เต็ม โวโลวิช กับ ยูรี โวโลวิค ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม รวมถึงยังต้องเช็คความฟิตของ อาร์เต็ม อาร์คิปอฟ อีกหนึ่งรายด้วย เกมวันนี้คาดว่า โอเลก ราดุสชโก้ กุนซือใหญ่จะวางขุมกำลังในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางเป็น ลาซาร์ ซายิช และดิมิทรี เบย์ดุ๊ค และ อันเดรย์ โซโรกิน คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง เซอร์เก อาร์คิปอฟ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: เอฟซี มินส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านจะวางหมากในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้ ยาโรสลาฟ ยารอตสกี้ และอันตอน ชารามเชนโก้ และวลาดิเมียร์ เคห์วาสชินสกี้ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง รามาน กริบอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โกโรเดย่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี มินส์ และราคาเปิดออกมาให้โกโรเดย่า ต่อ 0/0.5 ยอมรับว่าฟันธงลำบากพอดู เพราะออกได้หลายหน้าเหลือเกิน ถ้าข้ามได้ก็ขอแนะนำให้ข้ามคู่นี้ไปจะดีที่สุดครับ แต่ถ้าให้เลือกแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ทีมเยือนอย่าง เอฟซี มินส์ค ดีกว่าครับ เพราะเป็นทีมที่เล่นกับ โกโรเดย่า ได้ดี โดยเฉพาะเกมเยือนพวกเขาไม่เคยบุกมาแพ้ในรังของ โกโรเดย่า เลยแม้แต่ครั้งเดียวตลอด 17 เกมที่พบกันหรือย้อนไปตั้งแต่ปี 2012 เลยทีเดียว ฉะนั้น จึงขอแนะนำให้อยุ่ฝั่งทีมเยือน มั่นใจว่าโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าแน่นอนครับ

ราคาบอล : โกโรเดย่า ต่อ 0/0.5

ฟันธง : เอฟซี มินส์ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ