วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 1 : อินชอนยูไนเต็ด -vs- แกงวัน เอฟซี ( 05 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : แกงวัน เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินชอนยูไนเต็ด -vs- แกงวัน เอฟซี

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินชอนยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แกงวัน เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Sungui Arena Park (Incheon)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินชอนยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในสภาพทีมวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลันเร่ เคฮินเด้ คนเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-5-2 เริ่มที่แดนกลางจะมี คิม โฮ-นัม ผนึกกำลังกับ คิม โด-ฮยอค และ ราชิด มาซาฮี โดยมีคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ ลี จุน-ซอค และ สเตฟาน มูโกซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แกงวัน เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการได้ โดยในระบบ 4-3-3 ด้านการจัดทัพ คิม แด คิม จะได้ลงล่าสกอร์ต่อไปร่วมกับ จุง ซอค ฮวา และ โจ แจ วอน โดยมี ฮาน กุก ยอง เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินชอนยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแกงวัน เอฟซี เช่นกัน และสำหรับอินชอน ผลงานยังคงระส่ำหนักต่อเนื่องเพราะไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน เดิมทีเกมรุกก็ด้อยศักยภาพอยู่แล้ว ล่าสุดเหมือนเกมรับจะรั่วอีกต่างหากหลังโดน โปฮัง สตีลเลอร์ กดไป 4 เม็ด วันนี้ต่อให้เล่นในบ้านแต่ไม่ได้ดูได้เปรียบเลย ขณะที่ กังวอน ทรงดีกว่าเยอะ แถมสถิติการเจอกันส่วนใหญ่ก็แทบจะเป็นฝ่ายชนะได้เยอะกว่าแบบเห็นได้ชัด ดูแล้ววันนี้ กังวอน น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ใสๆ

ฟันธง : แกงวัน เอฟซี ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ