วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง : อิสลอช B -vs- รุค เบรสต์ B ( 05 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง

ราคาต่อรอง : อิสลอช B ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิสลอช B -vs- รุค เบรสต์ B

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสลอช B : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รุค เบรสต์ B : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ISLOCH RES.Game weekReserve League

((ไม่มีรูปภาพประกอบ))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิสลอช B 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสภาพทีมจะได้ ควีน เอห์เลอร์ส, มาร์โก เตรัซเซียโน่, ยานนิค มุลเลอร์, แพทริค เอเบิร์ต และ บาบิส เอทิค หายเจ็บกลับมา การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โยเซฟ ฮุชเบาเออร์, ก็อดสเวย์ ดอนโยห์ และ แพทริค ชมิดท์คอยเดินเกมร่วมกันในแดนกลางและให้ ไซม่อน มาคีน็อค ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : รุค เบรสต์ B 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพทีมจะไม่มี บอร์น่า โซซ่า กับ มักซิเมอ อาวูดยา ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักแต่จะได้ ดาเนี่ยล ดิดาวี่ กองกลางกัปตันทีม และ อตากาน คาราเซอร์ กลางรับพ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมการจัดทัพคาดว่ากุนซือ เปเญกริโน่ มาตาราซโซ่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์, นิโคลัส กอนซาเลซ และ ซิลาส วามันกิตูก้า คอยปั้นเกมในแดนกลางและให้ ฮามาดี อัล กัดดิอุย ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอิสลอช B เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมรุค เบรสต์ B เช่นกัน และราคาเปิดมาที่ อิสลอช B ต่อ 0.5/1 ซึ่งผลงานในเกมก่อนที่ชนะได้นั้นสร้างความมั่นใจกลับมาได้เยอะ จนโอกาสเลื่อนชั้นอัตโนมัติ มีเพิ่มขึ้น เกมนี้แม้ว่าจะเป็นฝ่ายมาเยือนแต่ด้วยการที่เจ้าบ้านเป็นทีมบ๊วยที่ต้องเดินหน้าแลกเต็มพิกัด เพราะเป้าหมาย 3 แต้มเท่านั้นโดยหากวัดกันที่แนวรุกทีเด็ดทีขาดทีมเยือนนั้นเหนือกว่า เชื่อว่าพวกเขาจะเก็บคะแนนกลับออกไปได้แบบชนิดที่แฟนๆขาเฉพาะกิจได้เฮดังๆ

ฟันธง : รุค เบรสต์ B ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ