วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : แดกู เอฟซี vs ชอนบุกฮุนได ( 8 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1  

 

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แดกู เอฟซี -vs- ชอนบุกฮุนได

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แดกู เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอนบุกฮุนได : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : DGB Arena (Daegu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :แดกู เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้งหลังจากเข้าวินมา 2 นัดซ้อน แต่ข่าวร้ายนัดดังกล่าวก็ต้องแลกมาด้วยการติดโทษแบน คิม ซอง-มิน กองกลางวัย 28 ปีที่ติดโทษแบนจากแมตช์ล่าสุดและอาจรวมไปถึง เซซินญ่า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนที่ได้รับบาดเจ็บน่องและต้องรอลุ้นจนวินาทีสุดท้ายซึ่งถ้าเจ้าตัวลงไม่ได้จริงๆคาดว่า ลี จิน-ฮุน จะได้ลงทำหน้าที่แทน ด้านเกมรุกน่าจะหันมาให้โอกาส เอ็ดการ์ ซิลวา ที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและยิงประตูได้ชัยให้กับทีมนั่นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน :ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสำหรับความพร้อมเป็นที่แน่นอนว่าจะยังไร้เงาของห้องเครื่อง ทากาฮิโระ คูนิโมโตะ ที่เจ็บข้อเท้ากับศูนย์หน้าจอมเก๋า ลี ด็อง-กุ๊ก ที่เจ็บเข่าต้องพักรักษาตัวกันต่อไป คาดว่าการจัดทัพวันนี้จะยืนพื้นใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมจากนัดล่าสุดลงบู๊โดยมีทีเด็ดเป็น ฮาน เคียว-วอน ปีกตัวเก่งที่ซัดไป 7 ลูกพร้อมทำหน้าที่เป็นตัวตั้งตัวตี

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแดกู เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชอนบุกฮุนได เช่นกัน และชอนบุกฮุนได ฝั่งผู้มาเยือนก่อนถ้าเทียบกับความสม่ำเสมอคงเส้นคงวาแล้วต้องยกให้พวกเขาเหนือกว่าจริงๆหลังจากยืดสถิติไม่แพ้ใครมาถึง 6 นัดซ้อนแถมพักหลังแผงเกมรุกจัดว่าดูดีไม่มีตกอีกด้วยผมว่าทริปเยือนคราวนี้มีลุ้นเก็บชัยชนะได้เลยทีเดียว ในขณะที่ แดกู เจ้าถิ่นเพิ่งกลับมาเข้าร่องเข้ารอยอีกครั้งแต่จนแล้วจนรอบก็ยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจอีกด้วยฉะนั้นเกมนี้ถ้าพลาดท่ามาอาจถึงแพ้ได้เลยทีเดียวและด้วยราคาที่้เปิดมาให้ชอนบุกฮุนได ต่อ ปป. ตามที่บอกไปข้างต้นเลยครับผลงานดูดีกว่าชัดเจนแบบนี้ขอเชื่อใจบอลต่อดีกว่าครับ

ฟันธง : ชอนบุกฮุนได ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 90 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ