วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โออิตะ ตรินิต้า ( 8 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล  เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1  

 

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ -vs- โออิตะ ตรินิต้า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Kawasaki Todoroki Stadium (Kawasaki)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเจ้าถิ่นยังต้องบอกเลยว่ามีตัวใช้งานไม่ได้เพียบเลยไม่ว่าจะเป็นตัวเก่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์, โยชิฮิโระ นากาโนะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ฮิโรกิ มิยาซาว่า และ อากิโตะ ฟูคุโมริ ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวที่ลงได้จะมี อันแดร์สัน โลเปส, มูซาชิ ซูซูกิ และ ยูโตะ อิวาซากิ

วิเคราะห์ทีมเยือน :โออิตะ ตรินิต้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านโทโมฮิโระ ทากาโนซะกะ เกมนี้จะไม่มี เรียวสุเกะ โคจิมะ กับ โทโมกิ อิวาตะ ที่ติดภารกิจทีมชาติ โดยต้องปรับทีมอยู่ตรงนี้แต่แผนนั้นยังเล่น 3-4-2-1 วางหน้าเป้าอย่าง โนริอากิ ฟูจิโมโตะ จบสกอร์ที่กดไปแล้ว 7 ประตูดูไม่ธรรมดาพอตัว ร่วมด้วย คาซูกิ โคซูกะ แดนกลางรายสำคัญที่คุมเชิงตรงนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโออิตะ ตรินิต้า เช่นกัน และเจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟอร์มกำลังมาดีสุดตอนนี้ 5 เกมหลังเก็บชัยได้ทั้งหมดส่วนทีมเยือน โออิตะ ตรินิตะ ที่ช่วงนี้ฟอร์มห่วยจริงๆ 5 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใครเลยด้วยซ้ำแพ้ 4 เสมอ 1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เหนือกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะได้ในเกมนี้

ฟันธง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 90 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ