วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : ชอนบุกฮุนได -vs- ซังจู ซังมู เอฟซี ( 23 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล  เกาหลี ดิวิชั่น1

 

 

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได -vs- ซังจู ซังมู เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอนบุกฮุนได : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังจู ซังมู เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Jeonju World Cup Stadium (Jeonju)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่เพียง เชซินญ่า คนเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยวันนี้กองหน้าจะมีทีเด็ดอยู่ที่ เอดการ์ ดา ซิลวา พร้อมผนึกกำลังกับ โก แจ ฮยอน และ คิม แด วอน ส่วนแดนกลางนั้นจะมีแกนหลักที่อยู่ ฮวาง ซูน มิน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซังจู ซังมู เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ตามใจชอบเพราะไม่มีตัวที่หายไปเลยสักคน โดย ลี ชาง กุน จะลงเฝ้าเสา ควอน คุน วอน ยืนปักหลักเซ็นเตอร์ ส่วนด้านแนวรุกจะใช้งาน จิน ซูง วุค เป็นตัวล่าสกอร์โดยมี มู ชาง จิน เป็นหน่วยสนับสนุนจากแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชอนบุกฮุนได เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซังจู ซังมู เอฟซี เช่นกัน และสำหรับส่วนบอลเกาหลี ดิวิชั่น1สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านชอนบุกฮุนได ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมนัดหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ชอนบุกฮุนได ต่อ 1 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ฟันธง : ชอนบุกฮุนได ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ