วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- เวกัลต้า เซนได ( 23 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

 

 

ราคาต่อรอง : เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- เวกัลต้า เซนได

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซเรโซ่ โอซาก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวกัลต้า เซนได : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadium Nagai (Ōsaka (Osaka)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซเรโซ่ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เพิ่งเสียสถิติไร้พ่ายที่ 9 นัดเป็นที่เรียบร้อยหลังเพิ่งแพ้ให้กับจ่าฝูงลีกมา สำหรับความพร้อมล่าสุดต้องรอเช็กความฟิตของ ยูตะ โตโยกาว่า (8 นัด) แนวรุกวัย 25 ปีว่าจะได้ลงบู๊หรือไม่หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บทีหัวเข่า อย่างไรก็ดีขุมกำลังหลักที่เหลืออยู่ถือว่าสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกรายน่าจะได้เห็นดูโอ้หน้าเก่าอย่าง บรูโน่ เมนเดส กับ โยอิชิโร่ คาคิตานิ (9 นัด) จับมือกันลงล่าสกอร์ในแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวกัลต้า เซนได 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้สักที ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการที่พวกเขามีแข้งเจ็บรวมกันถึง 4 รายด้วยกัน ซึ่งในนั้นก็คือแนวรุกตัวเก่งอย่าง เรียว เจอร์มัน (8 นัด/2 ประตู) ที่ต้องพักรักษาตัวกันต่อไป คาดว่าหน้าตาในเกมรุกวันนี้จะมี ชุน ยากาซาว่า, ทาคุมะ นิชิมูระ และ ชูเฮย์ อาคาซากิ ที่ซีซั่นนี้ยิงไปคนล่ะหนึ่งเม็ดคอยเป็นหน้าเป็นตาให้กับทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซเรโซ่ โอซาก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวกัลต้า เซนได เช่นกัน และสำหรับเซโรโซ่ โอซาก้า เพิ่งจะแพ้มาก็จริงแต่ต้องยอมศิโรราบแต่โดยดีเนื่องจากคู่แข่งในเกมนั้นคือจ่าฝูงลีก อย่างไรก็ดีถ้าตัดนัดล่าสุดออกไปผลงานช่วงที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมสมราคาจ่าฝูงลีกจริงๆเอาง่ายๆก็คือเก็บชัยชนะแบบรัวๆและเชื่อว่าการเปิดรังรอบนี้พร้อมเดินหน้าเข้าวินแน่นอน ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่าคู่แข่งในวันนี้ก็คือเวกัลตะ เซนได ที่ผลงานโดยรวมยังดูไม่จืดจนตอนนี้หล่นมาอยู่ในโซนท้ายของตารางเป็นที่เรียบร้อย ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้เซโรโซ่ โอซาก้า ต่อ 0.5/1 ได้เปรียบทุกอย่างแบบนี้คงต้องเข้าข้างบอลต่อสถานเดียว ฟันทิ้งต่อ เซโรโซ่ โอซาก้า ซ่าไม่เลิก

ฟันธง : เซเรโซ่ โอซาก้า ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ