วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : เอฟซี โซล -vs- แกงวัน เอฟซี ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เอฟซี โซล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โซล -vs- แกงวัน เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โซล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แกงวัน เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Seoul World Cup Stadium (Seoul)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โซล 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในความพ้อมและสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ เพราะจะขาดแค่ โคสึเกะ นากามูระ รายเดียวเท่านั้น เพราะยังอยูในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันก็ต้องรอเช็คความฟิตของโทโมกิ อิมาอิ ด้วยว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่

วิเคราะห์ทีมเยือน : แกงวัน เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เพราะขาดเพียงแค่ เซิง เฉิง นายประตูและเหม่ย ฟาง แนวรับที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว คาดว่าเกมนี้ยังคงส่งทีเด็ดอย่างเปาลินโญ่ คอยนำทัพในแดนกลางโดยมีแข้งบราซิเลี่ยนอีกรายอย่าง แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า คอยทดสอบแนวรับคู่แข่ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โซล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแกงวัน เอฟซี เช่นกัน และระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โซล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแกงวัน เอฟซี เช่นกัน และสำหรับเอฟซี โซล มีสถิติที่ดีกว่าในการเจอกันช่วงหลัง แต่ฟอร์มการเล่นตอนนี้ของพวกเขาไม่ดีเท่าไหร่ อีกทั้งวันนี้ยังต้องมาต้อนรับด้วย และกับการที่ต้องเจอกับแกงวัน เอฟซี และผลงานของทีมช่วงนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสภาพที่เหนือกว่าเจ้าบ้านเอฟซี โซล เลยและยิ่งเกมในบ้านก็ยังเล่นได้เหนียวอีกด้วย บวกกับความมั่นใจและแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี โซล ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี โซล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ