วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คาชิม่า แอนท์เลอร์ -vs- จูบิโล่ อิวาตะ ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ -vs- จูบิโล่ อิวาตะ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จูบิโล่ อิวาตะ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Kashima Soccer Stadium (Kashima)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในทีมนั้นมีขาดเลยคือ ยูกิโตชิ อิโตะ และยูมะ ซูซูกิ และโชโง ซาซากิ และอัตซึโตะ อุชิดะ และ บูเอโน่ ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่จะลงเล่นนั้นก็ใช้แผน สี่-สี่-สอง วางกองหน้าโช อิโตะ ที่ยิงไป4ประตูล่าตาข่ายกับ โชมะ โดอิ ที่จับคู่ล่าสกอร์กัน ร่วมด้วยเลอันโดร ปีกขวาที่พร้อมลากเลื้อยริมเส้นอีกแรง

วิเคราะห์ทีมเยือน : จูบิโล่ อิวาตะ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนักเตะมีขาดไปเพียงสองรายที่ลงไม่ได้อย่างชุนสุเกะ นาคามูระ บวกกับเคนโงะ คาวามาตะ ส่วนนอกนั้นก็พร้อมหมดในแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง หน้าเป้าวางใจอเดลตอน ดาวยิงได้ร่วมด้วย โรดริเกวซ ปีกชาวดัตช์ที่ยืนปีกซ้ายลงลากในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ จูบิโล่ อิวาตะ และทรงบอลห่างกันเยอะอยู่ เจ้าบ้านคาชิม่า ล่าสุดพวกเค้าอยู่ที่ 5 และฟอร์มาดีเลย 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทีมมีดีที่เกมรุกซึ่งดุดันและยิงได้ทุกนัด ไม่เหมือนผู้มาเยือนจูบิโล่ที่รั้งบ๋วย เตะไป17นัดเพิ่งมี14คะแนน แม้เกมบอลถ้วยล่าสุดจะชนะมาก็จริงแต่เกมลีกแล้วพวกเค้ายังเล่นไม่ออกเท่าที่ควร กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาไม่แพง เชื่อว่าวางต่อไปกับเจ้าบ้านดูทรงชัยชนะไม่น่าหนีไปไหน อยู่ที่ว่าจะยิงกินเต็มหรือกินครึ่งเดียวก็แค่นั้น

เรตราคาเปิดที่ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ