วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : แดกู เอฟซี -vs- ชอนบุกฮุนได ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แดกู เอฟซี -vs- ชอนบุกฮุนได

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แดกู เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : DGB Arena (Daegu)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แดกู เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้นัดนี้สมบูรณ์กว่าครั้งที่แล้วที่พบกันและจะได้เห็น เอ็ดก้า ซิลวา แข้งบราซิเลี่ยนพร้อมเป็นทีเด็ดในแดนหน้าเช่นเดียวกับ เชซินญ่า แข้งบราซิเลี่ยนอีกรายที่พร้อมเป็นตัวสนับสนุน ส่วนแดนกลางพร้อมส่ง ซึบาสะ นิชิ ลงลุยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ยุน ยอง-ซอน รายเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพคิม โบ คยอง และลี ดอง กยอง กับ คิม อิน ซัง จะผนึกกำลังกันในแดนกลางพร้อมหนุนหลังหัวหอกอย่างจูเนียร์ เนเกา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแดกู เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมชอนบุกฮุนได เช่นกัน และสำหรับแดกู เอฟซี มีสถิติที่ดีกว่า ในการเจอกันช่วงหลังแต่ฟอร์มการเล่นตอนนี้ของพวกเขาดีทั้งสองทีมเลย อีกทั้งวันนี้ยังต้องมาต้อนรับด้วย และการเจอกับทีมชอนบุกฮุนได ด้านผลงานของทีมช่วงนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสภาพที่เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของทีมแดกู เอฟซี บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากอีกด้วย และบวกกับความมั่นใจและแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5
ฟันธง : แดกู เอฟซี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ