วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ : เซเนกัล(N) -vs- เบนิน ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ

ราคาต่อรอง : เซเนกัล(N) ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซเนกัล(N) -vs- เบนิน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซเนกัล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนิน : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : June Air Defence Stadium (al-Qāhirah (Cairo))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซเนกัล(N) 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะเตรียมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดซาดิโอ มาเน่ กัปตันทีมพร้อมประจำการในแนวรุก เช่นเดียวกับ มุสซ่า วากี และยุสซุฟ ซาบาลี และบัลเด้ เคอิต้า โดยทั้งหมดได้พักในเกมล่าสุด แผนการเล่นวาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เซ็นเตอร์แบ็กมีคาลิดู คูลิบาลี่ เป็นหัวใจในแผงหลังร่วมกับชี๊ค คูยาเต้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนิน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้ในการเจอกับโมร็อกโกเกมนี้เพราะสะสมใบเหลืองครบโควต้าจากรอบแบ่งกลุ่ม คาดว่า ไมเคิล โปเต อาจจะขยับเข้ามาแทนที่หัวหอกฮัดเดอร์สฟิลด์ ส่วน เดวิด ฌิกลา ยังคงได้โอกาสประจำการในตำแหน่งปีก แผนการเล่นวาง สี่-ห้า-หนึ่ง สเตฟาน เซสเซนซอง กัปตันทีมจากเกนชเลอร์บิร์ลิกิยังพร้อมเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซเนกัล(N) เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบนิน และด้านเจ้าถิ่น ทีมชาติเซเนกัล พวกเขาโชว์ผลงานได้ดีโดยเฉพาะสายเลือดใหม่ที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดหลายปีหลังมานี้ส่วนทีมเยือน ทีมชาติเบนิน เป็นรองเยอะเลยทั้งชื่อชั้นแลพศักยภาพของทีมทำให้เกมนี้บุกมาเป็นรองเยอะ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ทีมชาติเซเนกัล ที่ข่มอยู่อีกด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ หนึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เซเนกัล(N) ต่อ 1
ฟันธง : เซเนกัล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ