วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- วิสเซล โกเบ ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- วิสเซล โกเบ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชิมิสุ เอส-พัลส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสเซล โกเบ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : IAI Stadium Nihondaira (Shizuoka)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้มีขาดไปเลยแน่ๆคือ ฮิเดกิ อิชิเงะ กับ ยูจิ โรคุตัน ที่ยังเจ็บ ส่วนที่จะลงเล่นนั้นแผนยังเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และตัวนำอย่างเรนาโต้ ซานโต๊ส ห้องเครื่องทีมชาวบราซิลคนเก่ง กับมีดาวยิง ดักลาส เพื่อนร่วมชาติเป็นดาวยิงของทีมที่ตอนนี้ซึ่งดูคมทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้สภาพทีมนั้นก็ยังเล่นแผน สี่-สี่-สอง นำโดยดาวยิงชาวสเปน ดาวิด บีญ่า ซึ่งร่วมลูกล่าตาข่ายกับ เวลลิงตัน ซูซ่า คู่หูที่ทำประตูดูจะเข้าขากันดีล่าตาข่าย ส่วนที่ไม่พร้อมลงก็มีดาวดังอย่างลูคัส โพดอลสกี้ ที่ยังเดี้ยงอยู่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวิสเซล โกเบ และสนุกแน่เพราะเกรดบอลและอันดับนั้นยังสูสีกันอยู่โซนครึ่งล่างของลีก เจ้าบ้านชิมิสุ เอส-พัลส์ 5 นัดหลังมาเข้าฟอร์มพอตัว ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งทีมเยือนเองก็ไม่ต่างเช่นกัน 5 เกมหลังมาไร้พ่ายเป็นชนะ 3 เสมอ 2 กับเรทราคาบอลเปิดมาเสมอแบบนี้ แม้ที่ดวลกันก็มักจะผลัดแพ้ชนะมาด้วยกัรตลอดด้วย และหากต้องเลือกก็ขออิงเจ้าถิ่นไว้น่าจะดีเพราะดูได้เปรียบกว่าทุกด้านเลยทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ชิมิสุ เอส-พัลส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ