วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : เอฟซี โตเกียว -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โตเกียว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Ajinomoto Stadium (Ch?fu)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โตเกียว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้รวมๆแล้วก็ยังพร้อมและจัดทีมแผน สี่-สี่-สอง ลงเล่น นำโดยเคนซึเกะ นากาอิ ที่เหมาคนเดียวสองประตูนัดก่อนและยิงรวมไป6ลูก ยืนล่าตาข่ายคู่ ดีเอโก้ โอลิเวียร่า ดาวยิงชาวบราซิลที่คมไม่แพ้กันที่10ประตูในลีก คอยประสานงานกันตรงนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านความพร้อมของทีมก็ไร้ตัวเจ็บหรือแบนนัดนี้และจะบุกเล่นแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วางหัวหอกหน้าเป้าอย่างวาย โคบายาชิ ล่าสกอร์ ที่กดไปแล้ว6ตุง ร่วมด้วย ยาซึโตะ วากิซาร่า รับบทเพลย์เมคเกอร์ทำเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โตเกียว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เช่นกัน และสนุกแน่คู่นี้เจลีกเพราะเป็นการดวลกันของสองทีมจากหัวตาราง โดยจ่าฝูงเอฟซี โตเกียว ล่าสุดนำโด่งเลยเตะ18 นัดมี39แต้มและชนะรวดมา 3นัดติดแล้วในทุกถ้วย ส่วนทีมเยือนฟรอนตาเล่ก็ไม่ธรรมดา ไร้พ่ายมาแล้ว 15เกมหลังดูเหนียวแน่นใช่เล่นและทีมมีระบบ ส่วนราคาบอลนั้นเปิดมาคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5 ที่ทีมเยือนบุก่อเฉยเลย งานนี้เชียร์เจ้าบ้านไปให้ไวเชื่อว่าจ่าฝูงงานนี้ในบ้านไม่น่าแพ้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอฟซี โตเกียว เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ