วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : ครีลย่า โซเวียตอฟ -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ครีลย่า โซเวียตอฟ -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ครีลย่า โซเวียตอฟ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีเอสเคเอ มอสโก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Samara Arena (Samara)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ครีลย่า โซเวียตอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะยังไม่มี เมาริซิโอ อัลบอร์นอซ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่แต่สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วต้องรอเช็คฟิตว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่ส่วนรายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาใดๆเพิ่มเติมอาจจะใช้ชุดเดิมจากเกมที่แล้วลงเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีเอสเคเอ มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้แน่ๆแล้วคือโรดริโก้ เบเกา แนวรับตัวหลักชาวบราซิล กับตัวเจ็บ ทาคุมะ นิชิมูระ ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมและจะเล่นแผน สาม-ห้า-สอง นำทีมโดยอีกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวารมากประสบการณ์เฝ้าเสา และกองหน้าจะเป็นเฟดอร์ ชาลอฟ ดาวยิงที่กดไปแล้วหลายประตู และได้ร่วมกำลังอย่างนิโกล่า วลาซิช จอมทัพแดนกลางของทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ครีลย่า โซเวียตอฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซีเอสเคเอ มอสโก และครีลย่า โซเวียตอฟ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ซีเอสเคเอ มอสโก ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางซีเอสเคเอ มอสโก ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลยังเปิดมาให้ทีม ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ 0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ 0.5
ฟันธง : ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ