วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : มัตซูโมโตะ ยามากะ -vs- นาโกย่า แกรมปัส ( 18 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัตซูโมโตะ ยามากะ -vs- นาโกย่า แกรมปัส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัตซูโมโตะ ยามากะ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นาโกย่า แกรมปัส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Naganoken Matsumotodaira Wide Area Park General Stadium (Matsumoto)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัตซูโมโตะ ยามากะ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะมีแค่เคน โทคูระ และซูซ่า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพกองหน้าวางโยชิโระ คากิทานิ กับโยชิยูกิ ทากางิ ล่าเป้าร่วมกัน โดยมี นาโอยูกิ ฟูจิตะ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโกย่า แกรมปัส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 จะขาดแค่เพียง เรียวตะ อาโอกิ รายเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้เพราะบาดเจ็บ มาดูการวางระบบ เริ่มที่แดนกลางจะมีเจา ชมิดท์ เป็นหัวใจสำคัญ ถัดมาที่แนวรุกวาง โช กับอาริอะ จาซูรุ ฮาเซกาว่า ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมัตซูโมโตะ ยามากะ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนาโกย่า แกรมปัส เช่นกัน และมัตซูโมโตะ ยามากะ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง นาโกย่า แกรมปัส ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 0.5
ฟันธง : นาโกย่า แกรมปัส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ