วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- บราก้า ( 18 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- บราก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราก้า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Alvalade (Lisboa)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในวันนี้ล่าสุดนั้นจะไม่สามารถใช้งานแบ็กซ้ายอย่าง คริสเตียน บอร์ฆ่า ไปหลังไปโดนไล่ออกมาเกมล่าสุด แต่นอกนั้นรวมๆแล้วก็ยังพร้อมในแผน 4-2-3-1 วางตัวรุก หลุยส์ เฟเรลไลป์ ตัวรุกชาวบราซิลล่าตาข่าย ผนึกกำลัง บรูโน่ เฟอร์นันเดซ เพลย์เมคเกอร์ชั้นดีของทีมคอยปั้นเกมให้ และยังมีดาวยิงตัวกลั่นอย่าง บาส โดสต์ ที่พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านวันนี้จะไร้ชื่อของ ราอูล ซิลวา กับ ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพ วิลสัน เอดูอาร์โด้ และทรินเซา และเปาลินโญ่ จะยืนเป็นสามประสาน ส่วนแดนกลางจะมี ฟรานเซร์คิโอ เป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบราก้า เช่นกัน และสำหรับสปอร์ติ้ง ลิสบอน เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมบราก้า ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ